10 tin trong chủ đề

Hướng dẫn sử dụng App chờ xe buýt 16 Vĩnh Quang

02-05-2022

Để giúp cho hành khách có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ xe buýt tuyến 16 của công ty Vĩnh quang, chúng tôi đã ra mắt ứng dụng chờ xe trên điện thoại di động, giúp cho khách hàng có thể biết được chuyến xe nào sắp đến điểm chờ của các bạn và chủ động trong việc đón xe.

Công ty TNHH Vĩnh Quang Tuyển Dụng Tháng 05/2022

01-05-2022

Công ty TNHH Vĩnh Quang là công ty chuyên về vận tải hành khách tại Thanh Hóa. Với gần 20 năm hoạt động với nhiều dịch vụ vận tải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nhằm đáp ứng được nhu cầu mở rộng các lĩnh vực hoạt động kinh doanh, công ty chúng tôi cần tuyển dụng nhân viên tại các vị trí như sau: Lái xe Limousine, Lái xe đón trả khu vực Thanh Hóa, Nhân viên tổng đài khu vực Hà Nội, Lái xe buýt Như Thanh Hoằng Hóa, Bán vé xe buýt

Giới thiệu xe Limousine Vĩnh Quang

27-04-2022

Nhà xe Vĩnh Quang Limosine từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và tin cậy cho những hành khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ di chuyển, du lịch trên xe oto cao cấp tuyến đường Sầm Sơn - Thanh Hóa - Hà Nội và ngược lại. Với trang thiết bị cao cấp về nội ngoại thất cũng như văn hóa phục vụ hành khách, quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Vĩnh Quang Limousine sẽ có một chuyến đi tuyệt vời.

Xe Buýt Vĩnh Quang Tuyến Số 16

27-04-2022

Xe buýt là một trong những phương tiện công cộng có tính cơ động cao với hình thức hoạt động theo tuyến cố định, có các điểm dừng đón, trả khách và phương tiện chạy theo biểu đồ vận hành.Chính vì vậy Xe buýt ngày càng trở thành phương tiện công cộng phổ biến, mọi người được khuyến khích sử dụng xe buýt nhiều hơn vì độ an toàn và thân thiện với môi trường. Ở Thanh Hóa có gần 20 tuyến xe buýt khác nhau với hơn 1000 điểm dừng. Vì vậy việc di chuyển bằng xe buýt tại Thanh Hóa này là hết sức thuận tiện. Tự hào là một trong những đơn vị hoạt động xe buýt lâu năm, Công ty TNHH Vĩnh Quang là đơn vị đang vận hành tuyến xe buýt tuyến số 16 có lộ trình: Như Thanh – Tp Thanh Hóa - Hải Tiến và ngược lại. Sau hơn 10 năm hoạt động tuyến xe buýt số 16 đã đáp ứng được nhu cầu đi lại của nhân dân trên tuyến, đưa đón CBCNV đi làm và học sinh đi học. Từng bước tạo được sự tin tưởng với nhân dân trên tuyến.

Dịch vụ Xe Taxi đưa đón sân bay Thọ Xuân ở Vĩnh Quang

21-04-2022

Nhà xe Vĩnh Quang là một đơn vị lâu năm trong ngành vận tải với các dịch vụ như xe tuyến Limosine Thanh Hóa - Hà Nội, xe buýt tuyến 16 Như Thanh - Tp Thanh Hóa - Hoằng Phụ và đặc biệt là dịch vụ xe taxi đưa đón tại sân bay. Hiện nay nhu cầu di chuyển từ sân bay đi các nơi và ngược lại của người dân tăng cao, nắm bắt được nhu cầu đó chúng tôi đã cung cấp dịch vụ xe taxi tại sân bay thọ xuân thanh hóa với nhiều tiện ích.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa mùa Covid

30-07-2021

Nhà xe Vĩnh Quang Limousine bắt đầu nhận #VẬN_CHUYỂN_HÀNG_HÓA (có dịch vụ vận chuyển tận nhà) trở lại từ ngày hôm nay 30/07, Quý Khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa - nhu yếu phẩm - lương thực tuyến Thanh Hoá - Hà Nội xin liên hệ tổng đài để được tư vấn, hỗ trợ.

Đáp ứng lời kêu gọi chống dịch

09-07-2021

Đáp ứng lời kêu gọi chống dịch như chống giặc của Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa. Kể từ 00h ngày 9/7/2021 Vĩnh Quang Limousine tạm ngưng hoạt động vận chuyển hành khách tuyến Thanh Hóa - Hà Nội và ngược lại cho tới khi có thông báo mới.