Lịch trình xe Vĩnh Quang

24-08-2020

Lịch trình nhà xe Vĩnh Quang Thanh Hóa

Nhà xe Vĩnh Quang Thanh Hóa là nhà xe chuyên tuyến Sầm Sơn Thanh Hóa đi Hà Nội với dòng xe Limousine cao cấp.

Dàn xe cao cấp của Vĩnh Quang là sự đột phá quan trọng trong ngành dịch vụ vận tải của tỉnh Thanh Hóa. Có thể nói Vĩnh Quang là một trong những đơn vị đầu tiên mang dòng xe limousine về Thanh Hóa để nâng tầm phục vụ, mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác dành cho quý khách hàng. Limousine là loại xe có thiết kế tinh xảo cả bên ngoài lẫn nội thất bên trong xe.

Các bạn chắc chắn cảm nhận được sự sang trọng lịch sự mà vô cùng lộng lẫy của chiếc xe với ghế được bọc da cao cấp, có thể chỉnh lên xuống trượt ngã dễ dàng và nhất là có thể xoay 360 độ. Ngoài ra xe của Vĩnh Quang còn được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại khác như: wifi miễn phí, âm thanh đẳng cấp, sạc điện thoại, hệ thống massage, tủ lạnh….Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình hết mình chu đáo, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng trên cả mong đợi!

Lịch trình di chuyển của nhà xe Vĩnh Quang

Chuyến xe Sầm Sơn - Thanh Hóa - Hà Nội

Từ 3h30 sáng là chuyến xe sớm nhất của Vĩnh Quang đi Hà Nội. Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thời điểm mình di chuyển một cách tiện lợi với tần suất liên tục chỉ 1h/chuyến. Chuyến xe cuối cùng từ Sầm Sơn Thanh Hóa đi Hà Nội là 19h15.

Chuyến xe Hà Nội - Thanh Hóa

Từ 6h15 sáng là chuyến xe sớm nhất của Vĩnh Quang đi Sầm Sơn Thanh Hóa. Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thời điểm mình di chuyển một cách tiện lợi với tần suất liên tục chỉ 1h/chuyến. Chuyến xe cuối cùng từ Hà Nội đi Sầm Sơn Thanh Hóa là 20h30.

Sự tiện lợi nhà xe Vĩnh Quang Thanh Hóa mang tới cho quý khách hàng

Giờ đây quý khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra giờ xuất bến, số lượng vé, đặt vé Online tiện lợi mà không cần tới trực tiếp văn phòng của nhà xe Vĩnh Quang thông qua ĐÂY.

Văn phòng TP.Thanh Hóa:

- Đ/c VP Thanh Hóa : 143 Lê Hồng Phong, P. Ba Đình ,TP. Thanh Hoá

Văn phòng Hà Nội:

- Đ/c VP Giải Phóng: 441 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân Hà Nội

- Đ/c VP Hoàng Mai: Kiot 01N10 KCC Đồng Tàu, Hoàng Mai, Hà Nội

- Đ/c VP Mỹ Đìnhi: 14 ngõ 39 Tú Mỡ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

HOTLINE ĐẶT VÉ: 0889 23 23 23