Chính sách hủy vé

12-09-2020

Quy định về chính sách trả/hủy vé, hủy chuyến, lỡ chuyến và các dịch vụ của nhà xe Vĩnh Quang Limousine (chỉ áp dụng cho các Vé Có Hiệu Lực)

1. Khách hàng chủ động trả/hủy vé

- Sau khi hoàn tất việc thanh toán tiền vé, vé đặt của bạn được xác nhận là Vé Có Hiệu Lực, nhưng bạn vẫn có thể hủy bỏ việc đặt vé đó.

- Việc hủy vé (trừ trường hợp vé lễ tết, khách đoàn có chính sách riêng đã được ghi chú), khách hàng có thể mất một khoản phí hủy vé (tính theo tỷ lệ % giá vé gốc, tức giá vé chưa có khuyến mại, giảm giá) tùy thuộc vào Thời Gian Hủy Vé như sau:

+, Trước thời Gian Khởi Hành 24 giờ: Không mất phí

+, Trước thời Gian Khởi Hành 12 giờ: 50%

+, Trước thời Gian Khởi Hành 3 giờ: 100%

"Thời Gian Hủy Vé" tùy thuộc vào phương thức thông báo hủy vé của khách hàng, là:

- Thời điểm khách hàng gọi điện đến số điện thoại hotline 0889 23 23 23 để thông báo hủy vé và được nhân viên tổng đài Vĩnh Quang Limousine xác nhận yêu cầu;

hoặc

- Thời điểm nhân viên Tổng đài Vĩnh Quang Limousine gọi điện xác nhận việc hủy vé của khách hàng sau khi khách hàng thực hiện việc hủy đơn hàng trực tuyến trên hệ thống xevinhquang.vn.

Trường hợp khách hàng huỷ các vé khách đoàn (số lượng vé hủy lớn hơn hoặc bằng 3 người) và vé khởi hành trong dịp lễ, tết (bao gồm tối thiểu cả 05 ngày trước và sau các dịp lễ, tết đó) tiền phí huỷ vé sẽ hoàn toàn do Vĩnh Quang Limousine quyết định. Khi đặt vé khách đoàn hoặc vé khởi hành vào các dịp lễ, tết tại xevinhquang.vn khách hàng đã đồng ý và chấp thuận theo mọi quyết định của Vĩnh Quang Limousine.

Phương thức hoàn lại tiền cho khách hàng do hai bên thỏa thuận trong mỗi giao dịch. Các phí chi phát sinh trong giao dịch (ngân hàng, giao vé…) khách hàng sẽ chịu trong trường hợp khách hàng chủ động hủy vé.

2. Hủy vé do thông tin sai lệch trên website xevinhquang.vn

- Trường hợp thông tin giá vé không hiển thị chính xác trên website xevinhquang.vn, tùy theo từng trường hợp Vĩnh Quang Limousine sẽ liên hệ để điều chỉnh hoặc thông báo hủy vé đó của khách hàng. Chúng Tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ vé xe nào dù vé xe đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán. Trong trường hợp vé xe đã được thanh toán và xác nhận thành công, khách hàng sẽ được hoàn lại 100% tiền vé.

3. Nhà xe hủy chuyến

- Trường hợp hãng xe hủy bỏ một chuyến xe hay dịch vụ, Vĩnh Quang Limousine sẽ thông báo cho khách hàng sớm nhất bằng các hình thức gọi điện trực tiếp hoặc nhắn tin nếu không liên lạc được quá 3 lần và hỗ trợ khách hàng chuyển đổi thành vé của chuyến xe gần nhất. Nếu khách hàng không đồng ý thay đổi chuyến xe, Vĩnh Quang Limousine sẽ hoàn lại 100% tiền vé cho khách hàng.

4. Khách hàng lỡ chuyến

- Khách hàng phải có mặt trước Thời Gian Xuất Phát tối thiểu 30 phút để sắp xếp hành lý và chỗ ngồi. Vĩnh Quang Limousine sẽ không chịu trách nhiệm nếu khách hàng không thực hiện yêu cầu này.

- Thời gian đón khách giữa chặng chỉ có tính chất tham khảo vì xe chạy đường dài có thể sẽ sai lệch nhiều về thời gian do các yếu tố không thể kiểm soát như thời tiết, tắc đường, xe hư hỏng, ….

- Nếu nguyên nhân lỡ chuyến do chuyến xe chạy trước Thời Gian Khởi Hành mà Vĩnh Quang đã liên lạc với khách để đón mà không đón khách, xevinhquang.vn sẽ hoàn 100% tiền vé đã thanh toán cho khách hàng.

5. Quy định về ghế ngồi và các tiện ích khác trên xe

- Nếu vé chưa bị hủy trước Thời Gian Khởi Hành, Vĩnh Quang có nghĩa vụ đảm bảo đủ số lượng ghế trống trên xe tương ứng số Vé Có Hiệu Lực khách hàng đã đặt. Trường hợp, xe không đủ số lượng ghế trống tương ứng số Vé Có Hiệu Lực và khách hàng từ chối sử dụng dịch vụ, Vĩnh Quang sẽ hoàn lại 150% tiền vé đã thanh toán của khách hàng.

- Nếu khách hàng đặt vé có yêu cầu thêm về vị trí ghế ngồi mong muốn, Vĩnh Quang sẽ cố gắng (nhưng không bắt buộc) đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

- Các tiện ích như Wifi, ổ cắm điện hoặc bất kỳ dịch vụ khác trên xe đều được miễn phí 100%, khách hàng không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khi sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, Vĩnh Quang không có trách nhiệm đảm bảo 100% các xe đều đáp ứng đủ tất cả các yêu cầu này, vì một hãng xe có thể có rất nhiều xe được trang bị khác nhau theo từng thời điểm. Nếu khách hàng có thắc mắc, khiếu nại do thiếu sót các tiện tích này cũng như các thiếu sót về chất lượng xe và chất lượng phục vụ, khách có thể ý kiến trực tiếp với quản lý điều hành nhà xe tại văn phòng hoặc gọi điện lên HOTLINE 0889 23 23 23 hoặc gửi ý kiến đánh giá về chất lượng xe trên Fanpage: facebook.com/vinhquanglimousine.