Phương thức hoàn tiền

12-09-2020

- Tiền vé được hoàn trả trong các trường hợp được chuyển vào tài khoản ngân hàng, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng mà hành khách sử dụng trong khi đặt vé hoặc phương thức khác do hai bên thỏa thuận.

- Thông thường, Ngân hàng sẽ cần vài ngày làm việc để ghi có số tiền này vào tài khoản hay thẻ.

- Trong trường hợp khách hàng không nhận được số tiền hoàn trả của mình trong 07 ngày làm việc, hãy liên hệ tổng đài 0889 23 23 23 hoặc Fanpage: facebook.com/vinhquanglimousine và cung cấp thông tin vé hủy. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng để giúp bạn sớm nhận số tiền được hoàn trả.

- Các khoản phí phát sinh ngoài giá trị vé đã mua không được hoàn trả trong mọi trường hợp.