Cùng Vĩnh Quang Limousine tìm hiểu ý nghĩa từ Limousine

11-07-2020

Vĩnh Quang Limousine

Cùng Vĩnh Quang Limousine tìm hiểu ý nghĩa từ Limousine

- Là một xe sang trọng cỡ lớn vận chuyển hành khách

Từ limousine từ đâu mà có

- Nguồn gốc bắt đầu từ vùng đất có tên limousin của pháp thuộc vùng lãnh thổ Nouvelle-Aquitaine.

limousin

Ý nghĩa thực sự của Limousine

- Chỉ đơn giản là một chiếc xe thuê được đặt trước với tài xế để vận chuyển hành khách

Chúng ta có hiểu sai

- Về tới Việt Nam thì nó được hiểu như một dịch vụ vận chuyển hành khách sang trọng, với chiếc xe lớn được cải tạo lại với không gian bên trong đẹp đẽ, rộng rãi và tiện lợi hơn cho khách hàng. Thực tế thì việc tìm hiểu ý nghĩa của từ này không quan trọng lắm bởi vì nhận thức của chúng ta xe Limousine là một chiếc xe sang trọng với dịch vụ hành khách cao cấp

Sự phổ biến của dòng xe limousine ở thanh hoá

Vĩnh Quang Limousine

- Với cụm từ xe limousine search trên google có thể cho ra Khoảng 4.990.000 kết quả tiếng việt. Việc này cho thấy sự phổ biến của dòng xe này thực sự rất nhiều trong thời gian vài năm trở lại đây. Rất nhiều nhà xe từ bắc vào nam đều chuyển sang kinh doanh dòng xe này. Từ phổ biến xe 9 chỗ, giờ thì tới xe 32 chỗ giường nằm cũng được cải tạo và được đặt cái tên mỹ miều xe limousine. Từ này được hiểu như xe sang trọng tuy nhiên thực tế nó không có ý nghĩa gì ngoài từ tương tự một vùng đất thuộc nước pháp.

Đặc điểm nhà xe vĩnh quang limousine

nhà xe vĩnh quang limousine

- Nhìn chung các dòng xe được cải tạo và đặt tên là limousine đều rất sang trọng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng sử dụng chúng. Với chỗ ngồi rộng rãi gần gấp đôi so với các ghế ngồi ở dòng xe thường. Thường thì ghế của dòng xe này được bọc da cao cấp mang lại sự thoải mái cho người ngồi lên chúng. Đặc biệt một số trong chúng còn được trang bị hệ thống massage.

- Với dòng xe limousine 9 chỗ 4 ghế giữa xe được cải tạo đặc biệt hơn số ghế còn lại, chúng có thể xoay 180 độ, giúp cho khách hàng có thể ngồi đối diện nhau, thích hợp cho những chuyến với bạn bè. Ghế có thể ngả ra sau tới 150 độ gần như giường nằm mà chỗ ngồi vẫn thoải mái cho người phía sau. Nói thế là các bạn có thể hiểu sự rộng rãi của dòng xe này rồi đấy.

Tại sao lại đi bằng limousine hà nội thanh hóa

limousine hà nội thanh hóa

Tại sao bạn lại chọn di chuyển bằng xe limousine mà không phải các loại xe khác. Tất nhiên có rất nhiều yếu tố dẫn tới việc này nhưng chung quy ra thì

- Sự thoải mái của bạn khi ngồi trên những chiếc ghế bọc da, nghiêng ngả thoải mái

- Một số nhà xe còn trang bị hệ thống massage dưới ghế, vừa nghe nhạc vừa được massage thì còn gì bằng

- Nhà xe Vĩnh Quang sử dụng dòng xe limousine tuyệt đối không đưa đón khách dọc đường nên thời gian di chuyển thường nhanh hơn các dòng xe khác

- Giá vé không cao hơn so với dòng xe thường quá nhiều, thường là chúng ta chấp nhận bỏ ra thêm một chút tiền để hưởng chế độ đãi ngộ hơn hẳn.

Nội thất trong xe limousine nhà xe vĩnh quang

xe limousine nhà xe vĩnh quang

- Ghế da: tất nhiên, chúng ta đã dùng quá nhiều từ ở trên để nói về nó

- Hệ thống giải trí: đầu dvd, tivi led, cá biệt một số xe còn có tủ lạnh âm (thực ra bình thường cũng chẳng quan tâm lắm vì ngồi lên xe đi 2-3h là tới nơi và hầu như mọi người giờ đều sở hữu tai nghe và điện thoại smartphone để nghe những bài nhạc mình thích một cách riêng tư. AD luôn đeo tai nghe trên xe vì đâu phải ai cũng có gu nghe nhạc giống bác tài…cười)

- Hệ thống điện tiện ích: ổ usb cắm sạc ngay ghế ngồi (pha cấp cứu ngoạn mục với những ai mang theo chiếc điện thoại “hấp hối”), wifi miễn phí trên xe thật tuyệt vời đúng không.

- Ngoài ra thiết kế nội thất hầu như đều được ốp gỗ, mang lại cảm giác đang ngồi trong phòng VIP của một nhà hàng chứ không phải trên một chiếc xe

Vận chuyển hành khách và hàng hóa liên tỉnh xe thanh hóa hà nội

xe thanh hóa hà nộixe thanh hóa hà nội

- Sự phổ biến nhất là xe 9 chỗ và 16 chỗ, ngoài ra còn các dòng xe 22 hoặc 32 giường nằm được độ lại thành các xe mang cái tên sang trọng limousine.

- Hầu hết các nhà xe đều sử dụng cho 9 chỗ và 16 chỗ cho chuyến đường 50-200km bởi vì thời gian di chuyển không quá dài.

- Giá vé, thời gian các tuyến đường đều được công bố công khai, bạn sẽ cần mua vé chứ không phải lên xe mới đưa tiền cho phụ lái như trước.

- Vĩnh Quang Limousine cung cấp dịch vụ vận tải hành khách và vận chuyển hàng hóa liên tỉnh với các tuyến chính

+ Sầm Sơn – Hà Nội và Hà Nội – Sầm Sơn

+ Thanh Hóa – Hà Nội và Hà Nội – Thanh Hóa

- Với giá vé công khai. Bạn có thể gọi điện thoại tới tổng đài 0889 23 23 23 hoặc đơn giản là đặt vé Online qua ĐÂY.

- Nói về Vĩnh Quang Limousine thì chúng tôi là công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong vận tải hành khách liên tỉnh.

- Là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ vận tải hành khách liên tỉnh thanh hóa hà nội bằng xe limousine ở thanh hóa.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ của nhà xe vĩnh quang limousine

nhà xe vĩnh quang limousine

Với quy mô 20 xe limousine, Vĩnh Quang Limousine đáp ứng được đầy đủ nhu cầu di chuyển của quý khách hàng. Thời gian thuận tiện từ 3h30 sáng cho tới 20h30 tối. Tần suất 1h/chuyến với cả 2 tuyến.

Khi sử dụng dịch vụ của Vĩnh Quang limousine hà nội thanh hóa bạn không bao giờ phải lo nghĩ tăng giá bất thường vì giá được chúng tôi niêm yết trên website một cách công khai.

Chúng tôi có dàn nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.