Du lịch Thanh Hóa cùng Vĩnh Quang Limousine kỳ 1

13-07-2020

Du lịch Thanh Hóa cùng Vĩnh Quang Limousine kỳ 1

Thanh Hóa nổi tiếng với bải biển du lịch Sầm Sơn, với những món thức ăn đặc sản nem chua, hải sản. Vậy để bạn có những ngày du lịch thật tuyệt vời và trở nên có ý nghĩa thì không nên bỏ qua bài viết này. Chúng tôi nhà xe Vĩnh Quang Limousine sẽ luôn cập nhật những địa điểm du lịch và những món ăn đặc sắc của Thanh Hóa tới mọi người.

Vĩnh Quang LimousineVĩnh Quang Limousine

Thời điểm thích hợp đi du lịch Thanh Hóa

Mùa nóng ở Thanh Hóa bắt đầu từ tháng 5 tới tháng 10. Tuy nhiên thì từ tháng 8 trở đi Thanh Hóa thường có mưa nhiều và bão. Vậy thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Thanh Hóa là vào mùa xuân từ tháng 2 tới tháng 4, thời điểm này thời tiết rất đẹp để có thể đi du lịch hoặc tháng 5 tới tháng 7, thời tiết nóng thích hợp với việc đi tắm biển và thuận tiện cho việc đi lại, tham quan.

Biển Sầm Sơn

Cách di chuyển và phương tiện đi du lịch tới Thanh Hóa

Thanh Hóa cách Hà Nội chỉ 150km, các bạn có thể dễ dàng di chuyển với xe cá nhân hoặc đơn giản chỉ cần bốc máy lên và gọi chúng tôi Vĩnh Quang Limousine 0889.23.23.23, Vĩnh Quang Limousine dàn xe được ưu ái gọi với cái tên thân mật "Chuyên cơ mặt đất" ghi dấu ấn đột phá trong lịch sử ngành vận tải tỉnh Thanh Hóa.

Với thiết kế tinh xảo và đậm chất Limousine xuất xứ Thanh Hóa đẹp từ bên ngoài tới sự sang trọng ở bên trong, dàn siêu xe này sẽ mang lại cho quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và dễ chịu với những chuyến đi xe đường dài. Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm và cảm nhận sự sang trọng và lộng lẫy của chiếc xe với tất cả ghế ngồi được bọc da cao cấp, có thể điều chỉnh lên xuống dễ dàng, xoay 360 độ ngồi đối diện nhau thích hợp cho các cặp đôi.

Ngoài ra thì dòng xe Limousine tại Thanh Hóa còn được trang bị nhiều tiện ích không thể thiếu như: wifi miễn phí, hệ thống âm thanh đẳng cấp, ổ cắm usb sạc điện thoại, hệ thống massage, tủ lạnh,... Với tần suất 1h/chuyến của chúng tôi với 2 địa điểm đón khách xe Thanh Hóa Hà Nội ở gần Mỹ Đình và gần Giải Phóng rất thuận tiện cho các bạn di chuyển.

Ở đâu?

Tuyệt vời hơn là chúng tôi còn cung cấp tuyến đường xeHà Nội Sầm Sơn và ngược lại xe Sầm Sơn Hà Nội với dòng xe limousine tiện nghi, đưa đón các bạn tại chân khách sạn ở Sầm Sơn. Nếu các bạn chưa biết mình nên ở đâu thì chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn các khách sạn phù hợp (chúng tôi chỉ hỗ trợ thôi chứ không được gì ở phần này đâu nhé,...cười)

Sầm sơn Hà NộiBãi biển Sầm Sơn

Đi đâu?

Khi tới Thanh Hóa bạn hoang mang không biết đi đâu. Tuy nhiên đừng lo vì Vĩnh Quang Limousine có ngay một số địa điểm mà các bạn nên đi tham quan.

1. Đền Đồng Cổ thuộc thôn Đan Nê, xã Yên Thọ, huyện Yên Định cách thành phố Thanh Hóa chỉ 40km về phía tây bắc

Đền Đồng CổĐền Đồng Cổ

2. Di tích lịch sử Lam Kinh thuộc xã Xuân Lam, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cách thành phố Thanh Hóa khoảng 50km về phía tây

Di tích Lam KinhDi tích lịch sử Lam Kinh

3. Thành Nhà Hồ thuộc huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa cách Hà Nội khoảng 150km.

Thành nhà Hồ với Vĩnh Quang Limousine

4. Di tích Đông Sơn nằm bên bờ sông Mã thuộc phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa.

Cầu Hàm Rồng

Phía trên là một số địa điểm thích hợp đi tham quan, còn nếu bạn đi du lịch, vui chơi giải trí thì Vĩnh Quang Limousine lại đề xuất các bạn tới những địa điểm dưới đây:

Bãi biển Sầm Sơn

Hòn Trống mái

Vườn Quốc Gia Bến En

Đặt vé xe limousine thanh hóa hà nội dễ dàng tại Đặt vé Online Vĩnh Quang

Nguồn sưu tầm